Báo cáo tài liệu vi phạm
Giới thiệu
Kinh doanh - Marketing
Kinh tế quản lý
Biểu mẫu - Văn bản
Tài chính - Ngân hàng
Công nghệ thông tin
Tiếng anh ngoại ngữ
Kĩ thuật công nghệ
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Văn hóa nghệ thuật
Sức khỏe - Y tế
Văn bản luật
Nông Lâm Ngư
Kỹ năng mềm
Luận văn - Báo cáo
Giải trí - Thư giãn
Tài liệu phổ thông
Văn mẫu
THỊ TRƯỜNG NGÀNH HÀNG
NÔNG NGHIỆP, THỰC PHẨM
Gạo
Rau hoa quả
Nông sản khác
Sữa và sản phẩm
Thịt và sản phẩm
Dầu thực vật
Thủy sản
Thức ăn chăn nuôi, vật tư nông nghiệp
CÔNG NGHIỆP
Dệt may
Dược phẩm, Thiết bị y tế
Máy móc, thiết bị, phụ tùng
Nhựa - Hóa chất
Phân bón
Sản phẩm gỗ, Hàng thủ công mỹ nghệ
Sắt, thép
Ô tô và linh kiện
Xăng dầu
DỊCH VỤ
Logistics
Tài chính-Ngân hàng
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
Hoa Kỳ
Nhật Bản
Trung Quốc
Hàn Quốc
Châu Âu
ASEAN
BẢN TIN
Bản tin Thị trường hàng ngày
Bản tin Thị trường và dự báo tháng
Bản tin Thị trường giá cả vật tư
Tìm
Danh mục
Kinh doanh - Marketing
Kinh tế quản lý
Biểu mẫu - Văn bản
Tài chính - Ngân hàng
Công nghệ thông tin
Tiếng anh ngoại ngữ
Kĩ thuật công nghệ
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Văn hóa nghệ thuật
Y tế sức khỏe
Văn bản luật
Nông lâm ngư
Kĩ năng mềm
Luận văn - Báo cáo
Giải trí - Thư giãn
Tài liệu phổ thông
Văn mẫu
NGÀNH HÀNG
NÔNG NGHIỆP, THỰC PHẨM
Gạo
Rau hoa quả
Nông sản khác
Sữa và sản phẩm
Thịt và sản phẩm
Dầu thực vật
Thủy sản
Thức ăn chăn nuôi, vật tư nông nghiệp
CÔNG NGHIỆP
Dệt may
Dược phẩm, Thiết bị y tế
Máy móc, thiết bị, phụ tùng
Nhựa - Hóa chất
Phân bón
Sản phẩm gỗ, Hàng thủ công mỹ nghệ
Sắt, thép
Ô tô và linh kiện
Xăng dầu
DỊCH VỤ
Logistics
Tài chính-Ngân hàng
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
Hoa Kỳ
Nhật Bản
Trung Quốc
Hàn Quốc
Châu Âu
ASEAN
BẢN TIN
Bản tin Thị trường hàng ngày
Bản tin Thị trường và dự báo tháng
Bản tin Thị trường giá cả vật tư
Thông tin
Tài liệu Xanh là gì
Điều khoản sử dụng
Chính sách bảo mật
0
Trang chủ
Công Nghệ Thông Tin
Quản trị Web
Đánh giá độ khó từ khóa
Đang chuẩn bị liên kết để tải về tài liệu:
Đánh giá độ khó từ khóa
Minh Ngọc
58
13
ppt
Không đóng trình duyệt đến khi xuất hiện nút TẢI XUỐNG
Tải xuống
Chiến lược SEO theo đại phương dễ dàng hơn cho các chiến lược SEO quốc tế. | ĐÁNH GIÁ ĐỘ KHÓ TỪ KHÓA WWW.VIETSEO.VN www.seotop1google.com 5 yếu tố chính TRỊ GIÁ CỦA TÊN MIỀN VÀ WEBSITE theo 3 thang điểm : 1-500 USD : 3/ 500 – 2000 USD : 2 và trên 2000 USD : 1 DOMAIN KEY và TOP LEVEL SEARCH VOLUME/ KEYWORDS BID (HIGH, MEDIUM, LOW) SỐ LƯỢNG ĐỐI THỦ CẠNH TRANH (10:1, 20 : 2, 40 : 3, trên 40 : 4) GOOGLE ĐỊA PHƯƠNG/ QUỐC TẾ YẾU TỐ TRỊ GIÁ PR/ INBOUND LINK TRUST RANK Corporate social responsibility TRAFFIC SEARCH By ADPLANNER DMOZ TRAFFIC SOURCE TEXT AD VALUE Domain Key and TLD Domain Key : Vai trò không nhỏ Top level : 10-9-8-7-6 Domain địa phương Domain cấp 1/2/3/4 Subdomain và Thư mục SEARCH VOLUME Dùng công cụ KEYWORDS TOOL EX Sử dụng EXACT và BOARD MỨC ĐỘ SEARCH MỨC ĐỘ cạnh tranh Mức độ search và tỷ lệ conversion SỐ LƯỢNG ĐỐI THỦ Từ 1-10 : Mức độ khó 1 Từ 11-20 : Mức độ khó 2 Từ 21-40 : Mức độ khó 3 Từ 41 – 100 : Mức độ khó 4 GOOGLE ĐỊA PHƯƠNG VÀ QUỐC TẾ Chiến lược SEO theo địa phương dễ dàng hơn cho các chiến lược SEO Quốc tế Khác biệt về ngôn ngữ, nguồn nội dung, hệ thống Link back hỗ trợ Khác biệt về văn phong, mức độ thu nhận thông tin chậm, thiếu tin tốt và nóng Hiểu biết visitors thấp. Hệ thống Conversion rate thấp, ROI kém SEO KEY KHÓ – SITE MỚI Mức độ web : 3 Mức độ Keydomain : 1 Mức độ search volume : High = 3 Mức độ địa phương : 1 Mức độ đối thủ : 4 Độ khó : 3x1x3x1x4 = 36 lần Các công cụ chính Keyword Tool - Google AdWords - Online Advertising by Google Enter one keyword or phrase per line to see what related word searches your ad will show on. https://adwords.google.com/select/KeywordToolExternal Khái niệm khi search May tinh bang : Broad "May tinh bang“ : Phrase [May tinh bang] : Exact match -May tinh bang : Negative match -"May tinh bang“ –”Phrase” match -[May tinh bang] –”Exact” match Công cụ tính giá CPC | ĐÁNH GIÁ ĐỘ KHÓ TỪ KHÓA WWW.VIETSEO.VN www.seotop1google.com 5 yếu tố chính TRỊ GIÁ CỦA TÊN MIỀN VÀ WEBSITE theo 3 thang điểm : 1-500 USD : 3/ 500 – 2000 USD : 2 và trên 2000 USD : 1 DOMAIN KEY và TOP LEVEL SEARCH VOLUME/ KEYWORDS BID (HIGH, MEDIUM, LOW) SỐ LƯỢNG ĐỐI THỦ CẠNH TRANH (10:1, 20 : 2, 40 : 3, trên 40 : 4) GOOGLE ĐỊA PHƯƠNG/ QUỐC TẾ YẾU TỐ TRỊ GIÁ PR/ INBOUND LINK TRUST RANK Corporate social responsibility TRAFFIC SEARCH By ADPLANNER DMOZ TRAFFIC SOURCE TEXT AD VALUE Domain Key and TLD Domain Key : Vai trò không nhỏ Top level : 10-9-8-7-6 Domain địa phương Domain cấp 1/2/3/4 Subdomain và Thư mục SEARCH VOLUME Dùng công cụ KEYWORDS TOOL EX Sử dụng EXACT và BOARD MỨC ĐỘ SEARCH MỨC ĐỘ cạnh tranh Mức độ search và tỷ lệ conversion SỐ LƯỢNG ĐỐI THỦ Từ 1-10 : Mức độ khó 1 Từ 11-20 : Mức độ khó 2 Từ 21-40 : Mức độ khó 3 Từ 41 – 100 : Mức độ khó 4 GOOGLE ĐỊA PHƯƠNG VÀ QUỐC TẾ Chiến lược SEO theo địa phương dễ dàng hơn cho các chiến lược SEO Quốc tế Khác biệt về ngôn ngữ, nguồn .
TÀI LIỆU LIÊN QUAN
Bài giảng Kế toán tài chính 1: Chương 3 - ThS. Hoàng Huy Cường
Nghiên cứu đánh giá mức độ khô hạn ở tỉnh Ninh Thuận dựa trên chỉ số khô hạn K
Luận văn Thạc sĩ: Đánh giá mức độ hài lòng công việc của cán bộ nhân viên tại kho bạc nhà nước tỉnh Thừa Thiên Huế
Luận văn tốt nghiệp: Đánh giá hiệu quả hoạt động khai thác kho CFS Sóng thần của Công ty TNHH ITL Bình Dương năm 2021
Đánh giá tình hình hạn hán tại tỉnh Bình Thuận giai đoạn 1984 – 2016
Đánh giá tác động của hạn hán đến đất sản xuất nông nghiệp tại huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế dựa trên chỉ số khô hạn trích xuất từ ảnh viễn thám
Xây dựng thang đo đánh giá trở ngại khó khăn của sinh viên tham gia học Giáo dục thể chất tại các trường thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Xác định khả năng và đánh giá mức độ hạn khí tượng ở vùng đồng bằng sông Cửu Long - TS. Nguyễn Đăng Tính
Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 11534-3:2016
Áp dụng lấy mẫu Gibbs vào đo lường và đánh giá độ khó câu hỏi trong mô hình Rasch
Đã phát hiện trình chặn quảng cáo AdBlock
Trang web này phụ thuộc vào doanh thu từ số lần hiển thị quảng cáo để tồn tại. Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo của bạn hoặc tạm dừng tính năng chặn quảng cáo cho trang web này.